ข่าวประกาศต่างๆ
ภาพกิจกรรม
ข่าวจัดซื้อ จัดจ้าง
LPA
ดาวน์โหลดเอกสาร
เกี่ยวกับหน่วยงาน
โครงสร้างบุคลากร
การดำเนินงานและบริหารเงินงบประมาณ
การบริหารทรัพยากรบุคคลและการส่งเสริมความโปร่งใส
การป้องกันการทุจริต
การจัดการองค์ความรู้
โครงสร้างผู้นำชุมชน
เลขที่คำร้อง: 2
วันที่แจ้ง : 31 ส.ค. 2563
เรื่อง :พฤติกรรม รปภ ประจำตลาดเทศบาบ
รายละเอียด : เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2563 เวลาประมาณ 16.45 น. ข้าพเจ้าจะเข้าไปตลาดทศบาล โดยขับรถยนต์ส่วนบุุคลเพื่อเข้าไปจอดภายในตลาด ขณะนั้น รปภ ได้ทำการโบกรถด้านหน้าตลาด โดยหันหลังให้ลานจอดรถ พร้อมโบกมือทำสัญลักษณ์เพื่อให้ทราบว่าที่จอดรถเต็ม แต่ในขณะนั้นข้าพเจ้าเห็นว่ามีรถยนต์จำนวน 2 คัน กำลังถอยออกจากลานจอด ข้าพเจ้าจึงเข้าไป พร้อมเปิดกระจกรถ เพื่อให้ รปภ ทราบว่ามีที่ว่างแล้ว แต่พฤติกรรมของ รปภ แสดงออกถึงความไม่พอใจ ทำเสียงฮึดฮัดใส่อารมณ์ โดยที่ไม่เหลียวไปดูที่ลานจอดว่ารถสามารถเข้าไปจอดได้แล้ว คำถาม อยากทราบว่าพฤติกรรมแบบนี้เหมาะสมหรือไม่ ข้าพเจ้ามาใช้บริการตลาดหากไม่มีที่จอดรถข้าพเจ้าเข้าใจและพร้อมจะจอดด้านนอก แต่กิริยาที่ รปภ แสดงถึงความหงุดหงิด ใส่มานั้น สมควรแล้วหรือ ข้าพเจ้ามีการศึกษาพอที่จะเข้าใจหาก รปภ ท่านนี้ใช้คำพูดที่เหมาะสม สุดท้ายนี้ ขอฝากมายังคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ ช่วยอบรมหรือตักเตือนในพฤติกรรมของ รปภ คนกล่าวด้วย จักขอบพระคุณยิ่ง รายละเอียดตามไฟล์ที่ได้แนบมาพร้อมนี้ ขอแสดงความนับถือ
สถานะ : ดำเนินการแล้วเสร็จ
วันที่อัพเดทสถานะ: 23 ก.พ. 2565
ผลการดำเนินการ :
ไฟล์ที่แนบมา :
รูปภาพหลังการดำเนินการ :